.

.
.

.

.
.

.

.
.

.

.
,

Saturday, March 12, 2011

KUYA_PAOLO_

Bata pa lang ako alam ko na na medyo attracted ako sa mga lalake. Isa sa mga lalakeng aking pinapantasya noon ay ang aking pinsan. Hindi sya masyadong kagwapuhan ngunit napakalakas ng dating. Si Kuya Paulo ay 18 na nung ako ay 12 years old pa lamang. Tuwing nasa bahay kami ng aming lola, kung saan nakatira rin sila, nakikita ko siyang walang pang-itaas at naka-masikip na maong shorts ng hanggang tuhod. Bakat na bakat dun ang kanyang malalaking muscle sa hita at ang kanyang bukol; kitang kita rin ang kanyang matipunong dibdib. Maputi si Kuya Paulo, mga 5′9″ ang taas, makinis ang kanyang kutis sa katawan at pinkish ang kanyang utong. Wala siya masyadong buhok sa dibdib ngunit mabalahibo siya sa hita at sa ilalim ng pusod na tila tumutuloy tuloy sa kanyang bulbol.
Minsan ay nakikipaglaro siya sa aming magpipinsan. Minsan ay naghahabulan kami sa labas ng bahay nila. Nagtataguan. Nagpapasahan ng bola. Nag-uunggoy-ungguyan (laro sa cards na kung sinong matalo papahiran ng pulbos sa mukha). Habang siya ay nakikipaglaro sa amin, halatang-halata mo na parang pinagbibigyan niya kaming mga mas nakababata niyang pinsan, kasi nga naman mas matanda na siya sa amin. Naalala ko, noon, kapag nakikipaglaro sa amin si Kuya Pau ay madalas niya akong pabirong huhubaran ng aking shorts kapag naghahabulan kaming magpipinsan. Naiinis ako sa ginagawa niyang yun at balang araw ay gaganti rin ako. hehehe
Mabait si Kuya Pau, palabiro, mahilig uminom ng alak, at mukhang napakalibog. Pag nag-iinuman sila ng kanyang barkada, inaabot sila hanggang umaga. Kinabukasan ay tulog siya hanggang tanghali, kakatukin namin ang pinto ng kanyang kwarto at pag gising niya ay aayain namin siya makipaglaro ng bola. Kadalasan, ang sinasabi niya sa amin ay maya maya na lang daw at may ginagawa pa siya. Hindi kami pinagbubuksan ng pinto. Sumisigaw na lang siya para marinig namin siya. Pinapakinggan ko ang ginagawa niya sa loob ng kwarto at may naririnig akong umuungol na babae’t lalake sa loob. Ang alam ko ay wala naman siyang kasama doon. Baka nanonood siya ng X-rated na mga pelikula at nagjajakol. Hehehe
Kadalasan, paglabas niya ng kwarto pagkatapos ng kanyang “ginagawa”, siya ay naliligo. Nasa taas ang kwarto niya at nasa baba ang banyo. Syempre, bababa pa siya ng hagdan upang makatungo roon. Siya ay nakatapis lamang ng tuwalya sa bewang at walang suot na kahit ano sa loob habang naglalakad patungong banyo. Ako ay sisilip sa ilalim ng hagdan at masisilayan ko ng bahagya ang kanyang ari. Dumederecho na siya ng banyo at kapag ganoon ang nangyayari, lumalabas ako ng bahayupang magpunta sa bakanteng lugar sa tabi ng banyo. Mayroong bintana ang banyo na doon nakaharap kaya maari ko siyang masilipan doon habang siya ay naliligo.
Kitang kita ko kung paano maligo si Kuya Pau. Sinasabon niyang maigi ang kanyang mga braso, pupunta siya sa kanyang malalaking hita, hahawakan niya ang matikas niyang dibdib at maya maya’y hihimasin na niya ang kanyang tarugo at ang kanyang matambok na pwet. Ang sarap pagmasdan ng pinsan kong ito habang siya ay basang basa. Mapapansin mo rin na tila napapatagal ata ang paglilinis niya sa kanyang burat at parang nagjajakol na ito habang naliligo habang hinihimas ang kanyang katawan ng isa pa niyang kamay, sumasabay sa lagaslas ng tubig ang kanyang pagsasalsal. Libog talaga ng pinsan kong ito. Ako’y nakasilip lamang sa labas at libog na libog na rin sa aking napapagmasdan.
Kapag umuuwi kami ng bahay. Ang paninilip ko kay Kuya Pau ang aking pinapagjakulan. Sarap na sarap ako habang inaalala ko ang aking panonood sa kanyang paliligo. Iniimagine ko na sana ako na lang ang humihimas sa kanyang hubad na katawan at ako na lang sana ang nagsasalsal pataas at pababa sa kanyang mahabang ari. Eto ang madalas mangyari sa akin kapag kami’y pumupunta sa bahay ng lola ko.
Isang araw,sumama ako sa aking nanay sa bahay ng lola ko. Kami lamang dalawa ang pumunta roon. May pupuntahan daw sila ng nanay ni Kuya Paulo, at ng lola ko. Walang ibang tao sa bahay at tila may lakad ata sila lahat. Sa madaling salita, ang naiwan lang sa bahay ay ako at si Kuya Pau. As usual, naka-maong shorts na hanggang tuhod na hapit na hapit sa hita si Kuya Pau, ngunit naka-sando siya. Ako nama’y naka-shorts din kasi sa mainit ang panahon e. Ngayong kami lang ang natira sa bahay, ano kaya ang pwede kong gawin sa kanya? hehehe
Nang makaalis ang mga nanay namin at lola ko, Wala kaming magawa sa bahay kundi manood ng tv sa sala. Cartoons pa ang pinapanood namin noon, ng kinausap ako ni Kuya Pau,sabi niya, “Nagugutom ka ba? Kuha tayo ng pagkain sa kusina.” Sabi ko, “Oo kanina pa ako gutom, kain tayo.” Pag dating sa kusina, kumuha siya ng tinapay at orange marmalade sa ref at nagtimpla ng dalawang basong juice. Sabi niya, “Magpalaman ka na ng sarili mong tinapay ha. Matanda ka na sigurado marunong ka na gumawa ng sarili mong sandwich.” “Marunong naman talaga ako gumawa ng sarili kong sandwich e.,” halatang nainis sa sinabi ni Kuya Pau, gusto ko kasi siya ang gumawa ng sandwich ko. Nahalata siguro akong inis sa sinabi niya at nag-change topic siya. “Ang init no?” bulalas niya at sabay hubad ng kanyang sando. Hindi ko alam kung nang-aakit siya, pero siguradong naakit ako. hehehe. Napalunok ako sa aking nakita. Ang sarap ng katawan ni Kuya Pau at dadalawa lang kami dito sa bahay ngayon…
Sabi ni Kuya Pau, dun na lang daw namin kainin sa may harap ng tv ang sandwich namin. At um-oo naman ako. Dala dala ko ang aking baso ng juice at naglakad ako patungong sala, si Kuya Pau naman ang nagdala ng plato na may nakapatong na sandwich. Pagdating namin ng sala, umupo kami ng magkatabi sa sofa at ipinatong niya ang plato na may dalawang sandwich sa mesa. Naiwan pala ni Kuya Pau ang kanyang baso ng juice. Inutusan niya akong kuhain yun. At ng tumayo ako, bigla na lang niyang hinila ang aking shorts. Napahiya ako, itinaas ang aking shorts at nagalit sa kanya. Sabi niya, “Eto naman binibiro ka lang e, wag ka na magalit. Para makabawi sayo, gumanti ka sa akin.” Tumayo siya at pinilit kong hubarin ang shorts niya. Sabi ko, “Ang daya mo! ang sikip ng shorts mo e!” “O sige, eto na nga, para lumuwang,” tinanggal niya ang butones ng kanyang shorts. Sabi ko, “Madaya ka pa rin, masikip pa rin e!” Ibinalik niya ang butones sa shorts niya at nagsabi na, “Halika sa taas, matulog na nga lang tayo.” Sabi ko pa rin, “Madaya ka, madaya.” Iniwan na namin ang aming pagkain sa mesa, pinatay ang TV at naglakad na siya patungo sa taas at sumunod naman ako.
Habang naglalakad kami hanggang makarating kami sa labas ng kwarto niya, sinasabi ko pa rin na madaya siya. Pagpasok na pagpasok namin sa kwarto niya, humarap siya sa akin, tinanggal ang butones ng kanyang maong shorts at binaba ang zipper nito. “O ayan gumanti ka na!” sabi niya. At hinubad ko ang shorts niya at bumaba ito hanggang sa kanyang paanan… Nagulat ako ng malamang wala pala siyang brief sa loob. At tumambad sa akin ang kanyang tarugong ubod ng tigas. Natulala ako. Mamula-mula ang kanyang titi, mga 7 inches ang haba. Ngayon ay wala ng suot si Kuya Paulo. Tumungo siya sa pintuan at isinara ito at nagwikang, “ayan nakaganti ka na ha. Patas na tayo.” ngunit hindi pa rin niya inaangat ang kanyang shorts. Nagulat uli ako ng bigla niyang kinuha ang shorts at ipinatong sa kama niya. “O, hindi na ako madaya ha. Ayan nakahubad na nga ako e.” Napansin niya sigurong wala pa rin akong imik, bigla siyang nagsalita na, “O, anong nangyari sayo? Halika nga at himasin mo na lang ang titi ko.” At kinuha niya ang kamay ko, habang tulala pa rin ako, at ipinahimas ang kanyang naghuhumindig na ari.
“Ah, ang sarap!!!” sabi ni Kuya Paulo habang jinajakol ko ang titi niyang matigas. Nakaupo kami sa paanan ng kama niya. Di na ako tulala ngayon ngunit di pa rin ako makapaniwala na ang aking pinsang pinagpapantasyahan ko ay pinapaligaya ko na. Pero kulang pa ito! Kelangan ko siyang matikman. Nakapikit na si Kuya Pau habang jinajakol ko. Tigas na tigas na ang burat niya habang naka-unat ang kanyang mga binti sa sobrang sarap ng pagtaas baba ko ng aking kamay sa kanyang sandata. Di ko na talaga mapigilan. Ibinukaka ko ang kanyang mga hita, lumuhod ako sa kanyang harapan at isinubo ko ang kanyang tarugo! Hinigop ko ang buong kargada ng aking pinsan. Nilaro ko ng dila ang kanyang titi. “Slllooooppppp slllooooppppp sllloooopppp” ang maririnig mong tunog habang chinuchupa ko ang aking pinsan na sinasabayan naman ng kanyang pag-ungol ng matindi habang hawak-hawak niya ang aking ulo at kinakadyot ang aking bibig. Ang sarap ng titi ng pinsan ko. Ang precum na lumalabas sa kanyang ari ay manamis namis, marahil dahil sa kadalasan niyang pag-iinom ng beer (na nakakatamis ng tamod). Umurong si Kuya Paulo sa may ulunan ng kanyang kama at sumunod ako. Ayaw kong pakawalan ang burat na ito. Aking akin lamang ito! Ipinagpatuloy ko ang pagchupa ko sa etits niya. Maya maya, may naisip akong magandang ideya. Gusto kong matikman ang kanyang matambok na pwet. “Dapa ka Kuya Paulo.” ang sabi ko sa kanya. “Bakit anong gagawin mo?” tanong niya. “Kay bata bata mo pa, mukhang madami ka ng alam ah!” dagdag pa niya. Kinindatan ko lamang siya.
Pagkadapa ni Kuya Paulo, dali daling binuka ko ang kanyang pwet, at dinilaan ko ang butas nito. “Aaaaaaaahhhhh putang ina! Ang sarap niyan!” sigaw ni Kuya Paulo. Lalo ko pang pinagbutihan ang paghimod ko sa pwet niya. Ang sarap ng pwet niya. Matambok na matambok. Puro “aaaaahhhhh aaaahhhhhhh aaaaahhhhhhhhhhhhhh” ang maririnig mong namumutawi sa bibig ni Kuya Paulo, talagang sarap na sarap siya sa sensasyong dulot ng pagdila ko sa kanyang pwet. Pinatihaya ko na siya at pumwesto uli ako sa pagitan ng kanyang dalawang hita. Kelangan ko ng matikman ang inaasam asam kong tamod ni Kuya Paulo. Dali dali kong chinupa ng chinupa ang titi ni Kuya Paulo. Kitang kita mo sa kanyang itsura na pulang pula na ang kanyang mukha at dibdib senyales na maaaring malapit na siyang labasan. Pinagmasdan ko ang kanyang pag-ungol sa sarap habang chinuchupa ko siya. Walang tigil sa kakaungol si Kuya Paulo. Maya maya biglang nanigas ang kanyang mga hita at pulang pula na ang kanyang mukha. Sumigaw siya ng “Putangina! Putangina! Putangina! ayan na ako! Puputok na!!!!!!!!!!!! Aaaaaahhhhhh!!!!!!” At nilabasan na nga si Kuya Paulo sa bibig ko. Isa-isang putok na sumisirit sa lalamunan ko ang kanyang tamod. Kung di ako nagkakamali, nakapitong putok siya sa loob ng aking bibig. Di ng ako nagkamali, manamis namis din ang tamod niya, at malapot. Ang sarap talaga. Di ko pa rin tinigilan ang pagchupa sa kanya ng sabi niyang, “tama na, madami pang pagkakataon uli,” at hinila ako pataas ni Kuya Paulo upang magkatabi kami, niyakap ako,inilagay niya ang aking ulo sa kanyang dibdib at hinimas ang aking ulo. Maya maya, hinalikan niya ako sa labi at tiningnan ako sa mata at nagtanong siya, “Saan mo natutunan ang mga iyan? Ang bata mo pa alam na alam mo na magpaligaya ha!” Sa susunod ko na ikwekwento kung paano ako natuto. hehehe. Mga ilang ulit din naming ginawa iyon ni Kuya Paulo hanggang umalis na siya papunta sa Bacolod, nadestino siya doon para sa trabaho. Ang huling balita ko ay may asawa na siya. Gusto ko siyang makita uli at matikman muli ang kanyang manamis namis na katas.
You might also like:

No comments:

Post a Comment